Mặt nạ giấy bạc Banobagi chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc

Mặt nạ Banobagi Cita Cocktail Foil Mast không phải là loại mặt nạ thông thường mà là mặt nạ Vitamin dạng gel, được bệnh viện thẫm mỹ Banobagi lớn có uy tín hàn đầu tại Hàn Quốc sản xuất và được Trumsi.vn nhập khẩu mặt nạ Banobagi chính hãng này nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng và hàng giả hay không nha.





Nếu thời gian gần đây nhưng da bạn vẫn bị mốc, khô da, làn da không sáng lên được và đặc biệt là xung quanh mũi hay bị tróc da do da quá khô thì đã đến lúc bạn cần gặp chúng tôi để chọn lấy bộ mặt nạ Banobagi chính hãng nhé. Mặt nạ giấy bạc Banobagi kiểu giấy bạc nhưng dạng gel  nên bạn đắp đến đâu mát lịm đến đấy, gói này khá to và nhiều dưỡng chất, tốt nhất bạn nên dùng xong bạn có thể giữ lại gen bên trong kẹp chặt và để tủ lạnh hôm sau ngủ dậy lấy ra massage cho đỡ phí nhé, còn mask thì nên sử dụng 1 lần thôi. Đắp 15 – 20p trước khi đi ngủ, đắp xong xoa đều rồi ngủ luôn không cần rửa nước lại nhé.

Công dụng chính của sản phẩm là nâng cơ, làm da trắng và sáng hồng tự nhiên từ bên trong, khiến da luôn trong trạng thái đàn hồi tốt, không bị lão hó và chảy xệ.

Mặt nạ giấy bạc Banobagi đang đang hot đình đám tại Hàn Quốc được các ngôi sao nôi tiếng xứ Hàn lẫn quc tế tin và là sự lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.

Cung cắp đủ lượng nước, làm sáng da và mượt mà, hết khô và hết vảy xung quanh miệng và mũi. Sẽ khít lỗ chân lông, khiến cho làn da hiệu quả tốt nhất.





Ðể chọn cho mình những sản phẩm mặt nạ Banobagi chính hãng tốt trên thị trường cung nhu chính hãng với mức giá phải chăng thì nên tham khảo ngay Domy.vn với phuong châm “sản phẩm chất lượng” mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Liên Hệ Ðặt Hàng Ngay:
website: http://trumsi.vn
Ðịa chỉ: 21 Trương Công Định, phuờng 13, quận Tân Bình, TPHCM.

Không có nhận xét nào: