collagen cua shiseido gồm những dòng nào? và có sử dụng phổ biến không?

Mặc dù trên thị trường có khá nhiều sản phẩm collagen đến từ các nước nổi tiếng như Mỹ, Nhật Bản, Úc, Pháp… Thế nhưng, một cuộc khảo sát gần đây thì collagen cua shiseido đến từ Nhật Bản được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng nhiều nhất. Hãy cùng Domy.vn khám phá và tìm hiểu Shiseido có những dòng collagen nào? và được ưa chuộng hay không?

collagen cua shiseido có những loại nào nổi tiếng?

Hiện nay collagen có 3 dạng phổ biến mà ai cũng có thể bắt gặp được chính là dạng nước, dạng bột và dạng viên. Nhưng mỗi dạng đều có những ưu và nhược điểm riêng. Để đánh giá cao và được nhiều chị em ưa chuộng chính là collagen cua shiseido dạng nước cũng được nhiều loại có những công dụng khác nhau dành cho các lứa tuổi khác nhau.
collagen cua shiseido Pure White là sản phẩm dành cho độ tuổi dưới 30
Độ tuổi là yếu tố chính để quyết định sản phẩm đó có phù hợp với bạn không. Collagen Pure White là dòng dưỡng trắng da cho bạn làn da trắng mịn không tỳ vết và ngan ngừa hình thành nếp nhăn sau này.
Đồng thời có khả năng trị các vết nám giúp trả lại làn da trắng mịn tự nhiên từ bên trong, trong thời gian ngắn bạn sẽ có làn da như ý muốn.
collagen cua shiseido ngăn chặn sự hình thành các sắc tố melanin bảo vệ các tác hại từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời nhưng được bổ sung thêm dưỡng chất làm lành các vết sẹo nhanh chóng giúp mạch máu được ổn định.


collagen cua shiseido EX dành cho độ tuổi trên 30 tuổi

Nhờ có các thành phần từ cá, nước trái cây nam việt quất, chiết xuất từ trái cây, Vitamin, acid hyaluronic và loại vitamin B6, B2, E…tăng cường hàm lượng vào cơ thể nhanh nhất giúp xây dựng và củng cố được độ đàn hồi giúp cho da trẻ hóa và chống lại các tác nhân gây lão hóa da.

collagen cua shiseido Enriched dành cho lứa tuổi 40 tuổi trở lên

collagen cua shiseido Enriched có chứa hàm lượng collagen cao nhất hơn 1000mg chống lại các dấu hiệu lão hóa. Cộng thêm bổ sung 18 loại tinh chất làm đẹp kết hợp các axit amin và Coenzym số 1 giữa cho làn da săn chắc và kéo dài tuổi thanh xuân.

Không có nhận xét nào: