Đun nhừ lá trầu không chà đến đâu, lông chân tay rụng luôn đến đấy, trị khỏi viêm nang lông chẳng cần đi Spa

Lông chân tay tốt như rừng khiến bạn trở nên "nam tính" không cần thiết, chúng gây mất tính thẩm mỹ cho ngoại hình một cách trầm trọng. Sẽ chẳng có bạn gái nào lại tự tin phô diễn đôi chân rập rạm với váy ngắn hay quần sooc cả. Hãy áp dụng phương pháp tự nhiên lại an toàn dưới đây, bạn sẽ phải bất ngờ khi nhận được kết quả đấy.
tay-long-blogtamsuvn5
Xem thêm: Vòng 1 nở nang, nẩy lên vài size, đẹp hơn đi bơm sau 1 tuần làm điều này
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 1 nắm trầu không khoảng 10 lá
- 1 thìa muối
tay-long-blogtamsuvn1
Cách thực hiện: bạn rửa sạch lá trầu rồi đem đun với 1,5 lít nước cùng muối. Đến khi sôi, bạn hạ nhỏ lửa và để thêm 5 phút nữa cho tinh chất trong lá tiết ra hết thì tắt bếp.
tay-long-blogtamsuvn3
Cách sử dụng:
Bước 1: bạn làm ướt người với nước ấm trước để giúp lỗ chân lông giãn nở tối đa, loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn bên ngoài.
Bước 2: các bạn vớt lá trầu rồi chà nhiều lần lên vị trí muốn triệt lông, thao tác có lực một chút nhưng tránh làm đau rát.
Bước 3: Thao tác khoảng 10 phút như vậy, các bạn nhúng khăn sạch vào nước lá chà thêm 5 phút, điều này vừa giúp làm sạch da vừa có hiệu quả tẩy hết tế bào chết, đẩy nhanh tốc độ triệt lông.
Bước 4: Cuối cùng chúng ta tắm lại với nước sạch, do lá trầu có mùi đặc trưng không phải ai cũng thích nên các bạn dùng sữa tắm nếu muốn. Áp dụng liên tục trong tuần đầu tiên, sau đó giảm dần còn 2 – 3 lần ở các tuần kế tiếp để giúp da mềm mại, hạn chế sự quay trở lại của lông, đồng thời trị khỏi dứt điểm viêm nang lông.
tay-long-blogtamsuvn2
Xem thêm: 3 cách tắm từ 1 gói sữa tươi giúp da tự trắng lên 3 tông sau 7 ngày
Công dụng: Lá trầu không có khả năng kháng khuẩn, chống viêm cao, giúp làm yếu đi các sợi lông một cách tự nhiên, do đó chúng sẽ rụng nhẹ nhàng mà không gây đau đớn, dưỡng da trắng sáng hơn hẳn, xóa bỏ viêm nang lông. Với phương pháp "cây nhà lá vườn" mà hiệu quả như thế này thì chúng ta còn đắn đo gì mà không thử ngay hôm nay để tự tin diện trang phục quyến rũ, xinh đẹp nhỉ?
Chúc các bạn thành công!
Tịnh Tâm/Theo thethaovaxahoi.Vn
tháng 9 12, 2017Unknown

Không có nhận xét nào: