Đun nóng 2 thứ này lại với nhau để uống, vòng eo từ 80 giảm xuống còn 65cm săn chắc, thon gọn như người mẫu

Giảm cân là điều vô cùng cần thiết với những bạn quá béo, mũm mĩm. Nhiều lần các bạn tự đặt quyết tâm tập luyện, nhịn ăn thật nghiêm ngặt nhưng chỉ thực hiện được 2, 3 hôm là nản. Bạn cần phải đưa ra 1 quá trình giảm cân hợp lý, phù hợp với bản thân và đặc biệt là không quá mệt mỏi, gây "sợ hãi". Cùng thử ngay bí quyết dưới đây.
giam-can-blogtamsuvn7Béo phì không chỉ khiến chúng ta mất tự tin, ảnh hưởng đến tác phong sinh hoạt mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc bệnh.
Xem thêm: 10 mẹo cực hay của vỏ chuối không biết thì "tiếc đứt ruột"
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- tinh bột nghệ hoặc bột nghệ
- Mật ong
giam-can-blogtamsuvn3
Cách thực hiện:
- Đầu tiên, các bạn đun sôi 250ml nước, đợi nguội bớt rồi cho thêm 2 thìa cà phê bột nghệ cùng mật ong vào khuấy đều, căn chỉnh sao cho hợp khẩu vị với bạn.
- Uống trước bữa ăn sáng 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ 1 – 2 tiếng.
giam-can-blogtamsuvn2
Công dụng: Bột nghệ có khả năng cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân nhanh chóng, đốt cháy mỡ dư thừa, tiêu hao chất béo và thải độc trong cơ thể ra ngoài một cách tác dụng, an toàn. Với phương pháp uống tinh bột nghệ trước khi ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no, không còn muốn nạp thêm thực phẩm sau đó nữa.
Bên cạnh khả năng thu nhỏ vòng eo tận 20cm chỉ sau 2 tuần thì thức uống này còn giúp làm sáng da, trị thâm, xóa mờ nám và ngăn ngừa lão hóa rất xuất sắc. Đều đặn uống nghệ pha mật ong sẽ giúp tăng cường sức khỏe, chống ung thư, giải độc, điều trị viêm loét, đau dạ dày,…
giam-can-blogtamsuvn5Phương pháp giảm cân bằng đồ uống như thế này sẽ đem lại tác dụng cao, dễ áp dụng và rất tốt cho sức khỏe cũng như làn da.
Xem thêm: Mụn loại nào cũng khỏi, hết thâm, da trắng mịn nhờ nồi nước này
Lưu ý: Để quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn hạn chế tối đa tinh bột và chất béo trong khẩu phần ăn, bổ sung nhiều rau và uống nước đủ 2 lít nước. Mỗi ngày dành 30 phút đến 1 tiếng tập luyện các động tác đơn giản như plank, squat, đi bộ.
Tịnh Tâm/Theo thethaovaxahoi.Vn
tháng 9 12, 2017Unknown

Không có nhận xét nào: