Sữa enfagrow 3 được xem là nguồn dinh dưỡng cần thiết từ 1 – 3 tuổi

Sữa enfagrow 3 là nguồn dinh dưỡng cho bé từ 1 – 3 tuổi

Mead Johnson được nhiều khách hàng biết đến như một thương hiệu sữa số 1 tại Hoa  Kỳ. Hiện any Mead Johnson có mặt trên thị trường năm 1905 ra đời khoảng 70 sản phẩm tại hơn 60 quốc gia. Trong đó có Sữa enfagrow 3
là một trong những loại sữa tốt nhất cho Mead Johnson cho các bé từ 1 – 3 tuổi.



Trong 3  năm đầu đời, não bộ của bé tăng trưởng và phát triển nhanh. Cung cấp chi trẻ nguồn dinh dưỡng đầy đủ và kích thích các giác quan của trẻ đúng cách là điều then chốt giúp phát triển trí não. Điều này dẫn đến các khả năng nhận thức quan trọng như trí nhớ, chú ý và giải quyết các vấn đề giúp bé có năng lực học hỏi tuyệt vời .
Đây được xem là nguồn dinh dưỡng đầy đủ cũng góp phần rất quan trọng cho hệ miễn dịch khỏe mạnh và giúp cho bé có nguồn dinh dưỡng tốt hơn trước các bệnh nhiễm trùng. Vì thế mà bé có thể dễ dàng phát huy khả năng học hỏi của mình.
Sản phẩm dinh dưỡng chứa nguồn dinh dưỡng quý giá Sữa enfagrow 3 được thiết kế đặc biệt dành riêng cho bé từ 1 đến 3 tuổi. Sản phẩm chứa các chất dinh dưỡng  thiết yếu giúp bé có thể phát trển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần một cách toàn diện.



Thành phần đặc biệt có trong Sữa enfagrow 3

Sữa enfagrow 3 chứa nguồn dinh dưỡng rất lớn gồm DHA, Choline, kẽm, iot và sắt, vitamin B và các loại vi chất khác giúp tăng trưởng và phát triển não bộ. Bên cạnh những chất dinh dưỡng trên thì sản phẩm còn hỗ trợ dây thần kinh như trí nhớ, chú ý và giải quyết vấn đề.
Đồng thời, DHA được xem là chất quan trọng giúp cho bộ não phát triển, cũng được xem là yếu tố chính giúp hình thành cấu trúc và chức năng của trí não và thị giác.
Choline giúp tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ.
Các vi chất bao gồm kẽm , iot, sắt hỗ trợ chức năng trí tuệ bao gồm học hỏi, trí nhớ tăng cường sự chú ý cũng như tập trung trong công vệc.
Sữa enfagrow 3 chứa hệ dưỡng chất bảo vệ 3 chiều như DHA, chất xư và Prebiotic cũng như các vi chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch của bé như: hệ miễn dịch đường hô hấp, đường tiêu hóa và hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường.
Sữa enfagrow 3 có hàm lượng canxi cao, vitamin D, phosphor giúp cho xương và răng chắc khỏe. Bổ sung Sữa enfagrow 3 mõi ngày sẽ góp phần cung cấp cho bé đầy đủ chất đạm, năng lượng cũng như các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Không có nhận xét nào: