Viên uống trị nám dưỡng trắng da Trasino tốt và hiệu quả nhất

Viên uống trị nám dưỡng trắng da trasino đang  “làm mưa làm gió” lâu năm nay bên trên Thị Phần những nước Châu Á phụ thuộc hiệu quả đào thải nám nhanh gọn lẹ cũng như chất lượng đến từ tổ quốc uy tín hàng đầu.






Thành phần chính của viên uống này là L-Cysteine- 240mg, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B2, Vitamin B6 và các chất phụ gia khác sẽ tác động lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu làm cho chúng nhanh chóng bạc màu, trả lại làn da trắng sáng tự nhiên cho bạn đồng thời còn có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ , săn chắc, mịn màng cho làn da.
Viên uống được khuyến khích sử dụng kèm với kem bôi trị nám ngoài da Transino để cho hiệu quả điều trị và chăm sóc da tối ưu.

CẢM NHẬN : 

Đúng như nhà sản xuất nói em này ngăn chặn gốc nám từ sâu bên trong và tiêu diệt gốc nám, tàn nhang, đồi mồi từ bên trong , ai bị cháy nắng hay da không đều màu em ý đều giải quyết được. Nhất là vấn đề cháy nắng.
2 tháng uống liên tục công nhận da mặt mình sáng lên là điều có thật nhìn kiểu sáng sâu dưới da chứ ko phải kiểu giả tạo bôi kem dưỡng đâu. Da mình thì xấu thậm tệem này làm đều màu da rất hiệu quả trước da mặt mình bị chàm nội tiết sạm sạm sần sần nửa mặt thì bây giờ 2 nửa mặt mình đồng đều màu da chứ không như ngày xưa kiểu mặt trắng một mặt đen ý. 
Ưu điểm có rồi bây giờ là nhược điểm: nóng và nổi mụn vì hàm lượng C quá cao dù mình đã uống nhiều nước và chanh không đường nhưng nổi như thường. Vì chắc chắn một phần nào đó nó sẽ thay đổi nội tiết của mình. Nhưng mình lên mụn cũng một phần do mình dùng mặt nạ đất sét để đẩy mụn nên lại càng kinh hoàng.



Về kinh nguyệt: 

Mình ko thấy bị thay đổi vẫn rất đều hàng tháng như trước.

Lưu ý:

Vì hàm lượng C cao nên tránh ko uống vào tối muộn vì sẽ gây tình trạng mất ngủ

Từ 7-15 tuổi đều dùng được nhé nên rất an toàn.
Một chú ý nữa là bạn nên uống nhiều nước trong quá trình sử dụng vì hàm lượng C quá cao.

Không có nhận xét nào: