Thuốc glucosamine chondroitin sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện xương khớp

Sản phẩm sở hữu công thức gồm Glucosamine HCL 1500 mg, Chondroitin Sulfate 1200 mg với tác dụng kép: Xương khớp được tối ưu hóa cho di động, ngoài ra còn giúp hệ thống sụn hồi phục và tái tạo. Đó chính là Glucosamine Chondroitin.

Bạn có thể tham khảo chính xác sản phẩm tại: http://domy.vn/d137-thuoc-bo-khop-kirkland-glucosamine-chondroitin---220-vien--my-.html

Khách hàng sẽ được hoàn tiền lại khi sản phẩm glucosamine không được hài lòng đó chính sách của Kirkland Signature tại Mỹ.

Nhiều chuyên gia đánh giá rất cao về sản phẩm glucosamine dùng cho các bệnh xương khớp tại nước Việt. Hãng Kirkland cho ra đời sản phẩm Glucosamine Chondroitin Sulfate rất được nhiều người sử dụng và tin tưởng dù là người đã sử dụng qua nhiều loại sản phẩm glucosamine hay các chuyên gia y tế đều chọn đây là sản phẩm sử dụng lâu dài mặc dù bên cạnh có nhiều sản phẩm nổi tiếng hơn.
Bạn có thể tham khảo sản phẩm sữa ong chúa tăng cường sức khỏe toàn diện: http://domy.vn/d2011-sua-ong-chua-healthy-care-royal-jelly-1000mg-365-vien-cua-uc.html

Glucosamine là thành phần chính kiến tạo nên các khối sụn, dịch trong bao hoạt dịch của khớp và các mô liên kết. Ở điều kiện tốt nhất thì trong xương khớp của mỗi người đều phải được đảm bảo về chức năng và cấu trúc và thành phần chính để có thể làm được điều này chính là glucosamine.

Để những triệu chứng trong căn bệnh thoái hóa khớp (xương khớp không vững chắc, sụn bị mất, sụn trong các khớp xương bị bào mòn) được cải thiện thì việc nạp chất Chondroitin Sulfate còn gọi là sụn vi cá mập là hết sức cần thiết.



Các chuyên gia đã nghiên cứu ra rằng khi chúng ta sử dụng 2 hợp chất Glucosamine và Chondroitin sẽ làm cho chức năng trong xương khớp và độ linh hoạt sẽ được tối ưu nhanh chóng.

Sản phẩm đều được USP ( United Pharmacopeia ) - Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ kiểm tra, chứng nhân thành phần chức năng và quá trình sản xuất sản phẩm.


Nếu bạn có thể tham khảo thêm thuốc trắng da cần thiết: http://domy.vn/d3504-review-collagen-shiseido-dang-nuoc-cua-nhat--uong-cach-nao-tot-hieu-qua-.html

Công dụng của Glucosamine 220 viên của Mỹ:

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa xương khớp, như thoái khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, teo khớp, viêm khớp cấp và mãn tính…
  • Khi khớp gối mạn của bạn bị viêm hoặc cơ thể đang chịu đau đớn do bệnh thoái hóa khớp gây ra nhưng chỉ ở múc độ trung bình nhẹ thì mình khuyên bạn nên tìm glucosamine.
  • Bồi bổ cơ thể: Cung cấp các chất: calci, phostpho, kẽm... Có công dụng thúc đẩy sự phát triển của xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tiền liệt tuyến.
  • Ngoài việc chống lão hóa xương khớp glucosamine còn hỗ trợ giúp cho các mô khớp và khớp phục hồi và bão dưỡng chất nhờn để tăng sự bôi trơn giữa các khớp.
  • Chữa các bệnh về mắt: Chondroitin tạo độ ẩm thích hợp cho mắt, giúp mắt điều tiết tốt, nó cũng đồng thời nuôi dưỡng các tế bào giác mạc, tái tạo lớp phim nước mắt trước giác mạc, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính thể mi. Chất này còn có tác dụng hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi phải làm việc liên tục.
  • Sử dụng glucosamine trong quá trình chơi thể thao sẽ giúp các khớp bị tổn thương làm lành nhanh chóng các chấn thương.

Hướng dẫn sử dụng:


Dùng sau bữa ăn mỗi ngày 1 viên. ( Có thể uống 1 viên/ 1 lần hoặc 2 viên/ 1 lần). Tuy nhiên nên chia thành 2 lần uống để có kết quả tốt nhất.

Một số thành phần tiêu biểu có trong Glucosamine Chondroitin Sulfate Kirkland 220 viên: Glucosamine Hydrochloride (Crab, Crayfish, Lobster, Prawn, Shrimp), Chondroitin Sulfate Sodium, Calcium Carbonate, Croscarmellose Sodium, Povidone, Cellulose, Crospovidone, Silicon Dioxide, Polyvinyl Alcohol, Magnesium Stearate…..


Lưu ý:
  • Cần tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn trước khi sử dụng đối với phụ nữ có thai, cho con bú hoặc đang điều trị các thuốc khác.
  • tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn để tránh xung độ khi bạn sử dụng thêm thuốc khác.
  • Tránh tầm tay của trẻ nhỏ.

Không có nhận xét nào: