Dr select 300000 có tốt không khi sử dụng cho bà bầu

Dr select 300000 có tốt không? là câu hỏi mà những người mang thai khi mới sử dụng sản phẩm đặt ra, để trả lời câu hỏi đó thì tổ chức công nghệ nhật bản đã minh chứng hiệu suất cao về việc chống nhăn & cưỡng nám da của tinh chiết nhau thai heo. Theo những nhà nghiên cứu và phân tích, tinh chiết nhau thai heo đối với nhau thai người có sự tương đương trên 90% về ADN & phù hợp hơn với khung người người nên dễ hấp thụ khi sử dụng. Không dừng lại ở đó, sản phẩm chống lão hóa còn có khả năng kích ứng tuyến nội tiết hoạt động, tăng tốc hệ miễn dịch của cho cơ thể bằng chế độ bổ sung chất dinh dưỡng cho mô, tái tạo, tươi mới tế bào góp chống ngừa & làm lâu quy trình oxi hóa được tạo ra từ những axit amin thiết yếu, enzyme, protein, những vitamin, khoáng chất cũng như các hợp chất khác.

Công dụng trong Dr select 300000

Dr select 300000 giúp khôi phục cũng như ngăn ngừa quy trình oxi hóa da, phòng ngừa oxy hóa bằng việc dung hòa các gốc chủ quyền.

Góp phàn làm cho làn da trắng mịn và căng đầy thêm trước, không chỉ có vậy còn chống nhăn nheo hay chảy xệ và đặc biệt là các dấu nhăn khóe mắt, khóe mồm.

Có tác dụng giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố đen gây ra sạm sạm da cũng như làm mờ dần dần mảng làn da nám từ trong ra bên ngoài quan trọng xóa tan những đốm nâu làm đều màu da.

Giúp bức tốc sức đề kháng cho lớp da của công ty cùng lúc nâng cao hệ miễn dịch giúp cho làn da tránh khỏi các nốt mụn không xứng đáng có.


Thành phần trong Dr select 300000

Năng lượng: 20.5kcal / Protein: 0.36g / Lipid: 0g / Carbohydrates: 5.48g / Sodium: 15.4mg
Tinh chất nhau thai heo: 9,000mg cùng với Collagen, Tổ yến, chiết xuất 71 loại thực vật lên men, Proteoglycan, Hyaluronic acid, chiết xuất rượu vang, Eslatin...

Không có nhận xét nào: