Chế độ ăn Low Card và viên thuốc giảm cân hiệu quả Fuji fiet

Thực đơn giảm cân Low card là gì? Đây là viết tắt của Low-Carbohydrate, chứa ít tinh bột, ít đường... có nhiều trong các loại thực phẩm như đường, mạch nha, ngũ cốc, mật ong, nhằm cắt giảm tối đa lượng carb xâm nhập vào cơ thể.

Dẫu biết rằng chúng ta phải nạp đường vào bên trong cơ thể, tuy nhiên, vì lạm dụng quá nhiều khiến chúng ta không kiểm soát được cân nặng, dẫn đến tình trạng béo phì.

Nạp lượng Carbohydrate như thế nào là phù hợp với chế độ ăn Low Card?

  • Card từ 130- 225g là vừa đủ
  • Card dưới 130g là thấp
  • Card dưới 30g là rất thấp 

Những điểm đặc biệt ở chế độ ăn Low Card?

Ở chế độ ăn này, mọi người được ăn uống thoải mái, thả ga, không cần kiêng cử những loại thực phẩm chứa nhiều đạm, nhiều lipic và protein như thịt, cá, xúc xích, lạp xưởng, chiên xào, nướng... Tận hưởng những loại trái cây mà mình ưa thích như xoài, ổi, cam, quýt....

Tuy nhiên, chỉ kiêng những loại thực phẩm cũng như thức uống có liên quan đến đường, đến tinh bột, các loại bánh kẹo, cơm, ngô....

Vì thế, những người áp dụng chế độ ăn này luôn không sợ cảm giác đói, vì thức ăn luôn đáp ứng họ mọi lúc, mọi nơi và mọi thời điểm.

Hiệu quả của phương pháp giảm cân bằng chế độ ăn Low Card là gì?

Kết quả cân nặng sau cuộc khảo sát của bác sĩ Robert Atkins cho thấy rằng: Những người thừa cân sau khi áp dụng chế độ ăn Low Card họ đã có thể giảm 4-6kg trong vòng 1 tháng mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Vì vậy chúng ta có thể thấy được, mặc dù sử dụng hầu hết các chất đạm, chất béo trong bữa ăn, tuy nhiên, không sử dụng những thực phẩm có liên quan đến đường và tinh bột thì kết quả giảm cân của họ vẫn sụt giảm mà không để lại hậu quả gì về sau. Đây là phương pháp giảm cân hiệu quả mà chúng ta nên áp dụng nhằm cải thiện cân nặng của mình.

Song song đó, tại Nhật Bản cũng cho ra đời viên thuốc giảm cân Fuji diet, với tác dụng đánh tan mỡ thừa, cải thiện cân nặng, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu cho cơ thể, mang lại một cơ thể săn chắc và thon gọn hơn.


Với các thành phần từ tự nhiên, các khoáng chất và bộ ba Arginine, Ornithine, Lysine giúp cơ thể nhanh chóng loại bỏ lượng mỡ không cần thiết ra ngoài môi trường bằng con đường tiểu tiện, đồng thời lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp ngày xưa, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn khi giao tiếp với người khác và mang lên mình những bộ trang phục tươi trẻ hơn.

Chế độ ăn Low Card và viên thuốc giảm cân Fuji diet sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất nếu bạn tin tưởng và sử dụng.

Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào: