Giảm cân an toàn với thực đơn giảm cân cho lứa tuổi 15

Thực đơn giảm cân lứa tuổi 15 là hết sức quan trọng vì đây là lứa tuổi mà các bé nhanh chóng lên cân nhất nếu chúng ta không kiểm soát chặt chẽ cân nặng. Bạn Phan Phúc Anh- học sinh lớp 8 trường Phan Châu Trinh- Hà Nội, đã giảm gần 10kg sau khoảng thời gian giảm cân với phương pháp giảm can an toàn nhưng cũng không kém phần vất vả của mình. Cùng lắng nghe bạn ấy chia sẻ nhé.

Chào Phúc Anh, bạn đã mắc phải căn bệnh béo phì bao lâu rồi?

Cách đây 1 năm, cân nặng của mình là 70kg, cao 1m55, lớp mình lúc ấy khoảng 40 bạn, nhưng mình là người dẫn đầu về số cân nặng trong lớp, mình rất buồn vì luôn bị bạn bè chọc là ‘thùng phi’ của lớp.

Bình thường thì bạn thích ăn những món ăn gì?

Thời điểm ấy, mẹ mình sinh em bé thứ 2, nên trong nhà thường là đồ ăn nhanh hoặc gà rán, khoai tây chiên, các món chiên xào, đó cũng là những món ăn khoái khẩu của mình nên mình ăn rất nhiều là nhiều nên thời điểm ấy cân nặng của mình tăng nhanh chóng mặt.

Béo phì như vậy ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn như thế nào?

Mình rất tự ti và mặc cảm vì luôn là tâm điểm để mọi người mang ra soi mói và dòm ngó.

Bạn đã dùng thực đơn giảm cân ở tuổi 15 như thế nào để sở hữu thân hình hiện tại?

Thời gian đầu, mẹ đưa mình đi khám bác sĩ, lượng đường trong cơ thể rất cao, bác sĩ căn dặn về nhà hạn chế tiếp xúc với đồ ăn ngọt, béo, thức ăn nhanh, ăn nhiều rau củ quả và trái cây, tuy nhiên, 3 tháng đầu, hiệu quả vẫn chưa có, mình chỉ giảm khoảng 3kg trong vòng 3 tháng thôi.

Sau đó, mình nghe mọi người giới thiệu về thuốc giảm cân Nhật Bản nên mình đã áp dụng và hiệu quả từ đó.

Viên thuốc giảm cân đó là Fuji diet, do Nhật sản xuất, thảnh phần tự nhiên và giảm cân rất tốt.

Khi dùng Fuji diet trong vòng 2 tháng thì mình giảm được 10kg, hiện tại quần áo của mình rộng rãi hơn, mẹ mình đã may cho mình hàng loạt quần áo mới và may mắn là mình đã mặc vừa hết.
Trong quá trình sử dụng viên giảm cân Fuji diet, cơ thể mình cảm thấy khỏe hơn, không có dấu hiệu mệt, hằng ngày mình cũng chạy bộ vào buổi sáng 10 – 15p trước khi đi học.

Bạn có triệu chứng gì khi sử dụng viên giảm cân Fuji diet không?

Không, mình không thấy mệt hay đau đầu buồn nôn như thời điểm mình ăn kiêng, mình hoàn toàn khỏe mạnh và cân nặng sụt giảm rõ rệt, hiện tại mình đang duy trì sử dụng thuốc nhưng uống ít hơn, thay vì thời gian đầu mình uống thường xuyên thì hiện tại mình dùng ít lại để duy trì cân nặng thôi.

Tóm lại Fuji diet là viên thuốc giảm cân mình tin dùng đến thời điểm hiện tại, các bạn nếu thực sự muốn giảm cân, hãy thử sử dụng Fuji diet, hiệu quả sẽ đến với bạn.

Không có nhận xét nào: